Leita í fréttum mbl.is

Fárveik eftir Moderna og enn veikari af Covid nokkrum vikum síðar

betaoskBeta Ósk er 37 ára förðunarfræðingur og þriggja barna móðir. Hún fór í Moderna bólusetningu í maí og júní með þriggja vikna millibili. Eftir síðari sprautuna varð hún fárveik, fékk 40 stiga hita, mikla beinverki og höfuðverk. Hún var rænulaus í um tvo sólarhringa.

Ætla mætti því að Beta hefði myndað sterkt og gott mótefni gegn Covid. Skilaboðin frá heilbrigðisyfirvöldum voru þau að veikindi eftir bólusetningu þýddi að líkaminn væri að mynda ónæmi, þeim mun meiri einkenni þeim mun sterkara átti ónæmið að vera. En viti menn, nokkrum vikum síðar greindist Beta með Covid og lá á spítala í 13 daga.

Ég greindist 2. ágúst með Covid eftir að hafa verið í sóttkví frá 31. júlí. Mig grunar að ég hafi smitast í Smáralindinni. Fékk tiltölulega væg einkenni en var alltaf eins og ég væri með smá flensu. Ég smitaði fimm ára gamla dóttur mína og systurson 14 ára. Tíu ára sonur minni smitaðiast ekki. Hin tvö fengu bæði væg einkenni og jöfnuðu sig fljótt en ég eins og áður segir, var ég alltaf dálítið slöpp, eins og með væga flensu. U.þ.b. 14 dögum eftir að ég greindist með Covid hneig ég niður og endaði í andnauð og var flutt á spítala þar sem ég lá í 13 daga, þar af þrjá daga í einangrun. Fékk svæsna lungnabólgu, sveppasýkingu í hálsinn, var mæðin og svimaði þegar ég stóð upp. Fljótlega eftir að ég kom á spítalann fékk ég mikið verkjakast, verkjaði fyrir brjóstið og gat ekki hreyft fótleggina. Ég svaf mest fyrstu sólarhringana.  Ristill og þarmar hættu að starfa og það var einhvern veginn allt að mér. Ég mun ekki þiggja fleiri Covid bólusetningar og mun ekki senda börnin mín í þessar sprautur enda hefur eitt þeirra þegar fengið Covid og því komin með náttúrulegt ónæmi."

Fékkstu einhverjar aðrar aukaverkanir eftir sprauturnar, eitthvað tengt tíðarhringnum eins og svo margar konur eru að glíma við þessa dagana eftir bólusetningar?

Ég fékk tvisvar blæðingar sem ég hefði ekki átt að fá þar sem ég fæ getnaðarvarnarsprautu og því á ég ekki að fá blæðingar."

Hér koma hlekkir á fleiri frásagnir kvenna og eins karlmanns eftir þessar lyfjagjafir. Allar birtar með leyfi.

Engar blæðingar fjórum mánuðum eftir Pfizer"

„Læknar vilja ekki gefa mér seinni sprautuna."


„Er eins og níræð kona eftir AstraZeneca."


„Fárveikur eftir Janssen og fékk Covid."

Stanslaust taugastríð eftir AstraZeneca."

Ef ég sé eftir einhveru í þessu lífi..."

„Var sjaldan veik en nú fæ ég allar pestir"

„Magga Stína: „bóluefnið er árás á hormónakerfið"

 

 

 

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Inga Þormar

Það er alveg sama hvernig litið er á það, þessu svokölluðu "bóluefni" eru ekkert annað en eitur sem eru búin að drepa þúsundir manna um allan heim, og stórskaða enn fleiri!

Kristín Inga Þormar, 30.8.2021 kl. 21:43

2 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessuð Þórdís.

Sé ekki alveg samhengið á milli bólusetningarinnar og þess sem Beta lenti í vegna kóvid sýkingar sinnar.

Það er vitað að margt fólk hefur orðið fárveikt eftir bólusetningu, það er líka vitað, þó lítt rannsakað, að margar konur hafa upplifað rugl á tíðahringnum, síðkomið breytingaskeið og svo framvegis.

Það er líka vitað að bóluefni hafa aðeins x prósent vörn gegn smiti, og annað X prósent, mun hærra en það fyrra, gegn alvarlegum veikindum.

Beta er ein af þeim óheppnu sem bóluefnið hjálpaði ekki neitt, en hún er líka lifandi dæmi (annars hefði hún ekki skráð þessa frásögn) um alvarleik þessarar vírussýkingar fyrir fólk með undirliggjandi sjúkdóma.

Hún væri ekki lifandi í dag nema vegna nútíma heilbrigðiskerfis, þess sama kerfis sem varar almenning og stjórnvöld við alvarleik veirunnar, og bendir jafnframt á að ef veiran er stjórnlaus, þá það eitt það fyrsta sem hrynur.

Þá deyr fólk, sem annars væri hægt að bjarga.

Saga Betu staðfestir það.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 30.8.2021 kl. 22:11

3 Smámynd: Þórdís Björk Sigurþórsdóttir

Sæll Ómar

En okkur var sagt að aukaverkanir eftir sprauturnar þýddu að líkaminn væri að mynda mótefni. Sem hann virðist ekki hafa gert og þetta er ekki bara eina tilfellið miðað við fréttir.

Þórdís Björk Sigurþórsdóttir, 30.8.2021 kl. 23:25

4 Smámynd: Agný

Gott blogg eins og venjulega en þvi miður um sorglegar afleiðingar af þessu bio weapon / efnavopn sem þeir reyna að kalla bóluefni.. Bóluefni- Bjargvættur eða böðull?..Þvi miður það síðarnefnda og þá er ég aðvísa í öll bóluefni ! Það er búið að " skjóta" kemísku sulli í okkur frá um 1700 ( elstu gögn sem ég hef)... En þú mættir kanski stundum kíkja á bloggið mitt líka Þórdís 😎agny.blog.is...

Agný, 31.8.2021 kl. 01:44

5 Smámynd: Ómar Geirsson

Góðan daginn Þórdís.

Átta mig alveg á því, margt er sagt, en þegar upp er staðið þá mun það sem raunveruleikinn segir skera úr um.

Það eina sem er vitað er að slagsmál mannsins við drápsveirur er rétt að byrja.

En röksamhengið í þessari frásögn er mér samt jafn hulið, það að eldvarnarkerfi hafi klikkað þegar þess var þörf, kallar ekki á gagnályktun um að þar með eigi ekki að nota eldvarnarkerfi, það er ef menn telja hættu á eldsvoða vera til staðar.

Mér fannst frásögn Betu einmitt útskýra af hverju slagsmálin við veiruna eru nauðsynleg.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 31.8.2021 kl. 07:58

6 identicon

Ómar, þú ert að misskilja megininntak þessarar sögu.  Þessi saga ásamt næstum öllum öðrum RAUNVERULEIKAsögum um veiruna sýni næstum svart á hvítu að bólulyfið virkar lítið sem ekki neitt.
Ef þú horfir á tölfræðigögnin sem hrannast upp, t.d. Ísræel Gíbraltar Ísland (þar sem hátt hlutfall eru bólusettir) þá eru jafnmargir og ef ekki fleiri  bólusettir að veikjast/smitast.
Sem klárlega bendir til þess að þessi bólulyf (eins og rannsóknir frá Ísræel og víðar hafa sýnt) hafa ekki þá virkni sem var lofað í upphafi (95% vs 48%(og sumar rannsóknir sýna niður í 17% ))

Það sem Þórdís og aðrir hafa verið að benda á er að ef bólulyfin eru ekki að virka sem skyldi, en hættan á aukaverkunum er einhver (jafnvel meiri en að fá Kóvit) af hverju er verið að ýta hverri mannskepnu á jörðinni í þetta.....

Andvaraleysi Almúgans (IP-tala skráð) 31.8.2021 kl. 14:10

7 identicon

Sæl Þórdís,

Það á ALLS EKKI að koma í veg fyrir að heilbrigðisstarfsmenn séu sóttir til saka, heldur ætti að lögsækja allt þetta lið fyrir að segja EKKI satt um öryggi allra þessara bóluefna. Heilbrigðisstarfsmenn eru og hafa EKKI verið í því að upplýsa almenning um öll innihaldsefni, áhættur, alvarlegar aukaverkanir o.s.frv.
Þetta heilbrigðisstarfsfólk er og hefur EKKI verið í því að veita upplýsingar um bóluefnin áður, hvað þá eins og segir verið að sýna fólki fylgiseðla með bóluefninu (vaccine package inserts) áður eða eitt eða neitt.  Auk þess sem þetta heilbrigðisstarfsfólk er og hefur EKKI verið að leita eftir upplýstu samþykki frá fólki. 

Dr. Robert Young Finds Graphene Oxide in All Four Vaccines and Other Disturbing Ingredients

American Scientists Confirm Toxic Graphene Oxide, and More, in Covid Injections

VACCINE INGREDIENTS REVEALED



Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 31.8.2021 kl. 17:29

8 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessaður Andvaraleysi Almúgans, votta þér samúð mína að þurfa að dragast með slíka nafngift, mannanafnanefnd hefur greinilega verið í kaffi þegar þitt nafn kom inná borð til hennar til samþykkis eða synjunar.

Þú þarft ekki að hafa neinar áhyggjur af skilningi mínum, dómgreind eða gáfnafari, ég er alveg ágætlega af guði gerður, læs á skrif og rökfærslur, þegar ég skil ekki slíkar færslur, þá bið ég bara um útskýringar.

Ég hygg að þú sért að gera Þórdísi upp skoðanir um að bóluefni virka ekki, án þess að ég sé nokkur sérfræðingur í pistlum hennar, þá les ég einn og einn, og þér að segja þá virði ég elju hennar.

Út frá því sem ég hef lesið, þá álykta ég að hún vari við bóluefnum, þau séu lítt rannsökuð, og fyrir marga gæti lækningin af þeim verið verri en sjúkdómurinn, en mig rekur ekki minni til að hún hafi fullyrt að þau virki lítt eða ekki neitt, enda fjarstæða að halda slíku fram, og lítillækkar einarðan málflutning um hættuna sem stafar að þeim.

En hvað veit ég svo sem, en svona þar sem við Þórdís höfum spjallað áður, í góðu eins og kurteis fólks er siður, þá langar mig að vitna í sjálfan mig, ekki vegna þess að enginn annar geri það heldur vegna þess að ég nenni ekki að endurorða sama hlutinn.

Tilefnið er pistill hjá miklum frjálshyggjumanni og virtum bloggara hér á Moggablogginu, það sem ég sagði við hann, á líka við það efni sem hér kemur fram;

"Þá er gagnrýni alltaf lífsnauðsynleg, hún spyr, vekur upp spurningar, bendir á, jafnvel eitthvað sem þarf að laga, eða jafnvel eitthvað sem ekki er hægt að laga, og þarf því að breytast eða enda, að ekki sé minnst á að uppúr akri hennar geta sprottið upp fræ sem að lokum leiða til lausnar, sem hjálpa, sem eru jafnvel vendipunktur.

Jafnvel ruglið og bullið, sem þú ert stundum svag fyrir Geir, skiptir þar máli, það er ekki mikil dýpt í þeim sem telur sig vita betur, og veit kannski betur, en nennir ekki að taka slaginn með vísan í meint rugl og bull.

Mikilvægast er samt gagnrýnir hugsun, gagnrýnin frjáls hugsun.".

Smá píla í þessu, en annars allt í góðu.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 31.8.2021 kl. 19:02

9 identicon

Við búum við Medical Fasisma hér á landi, þar sem að fólk fær EKKI að sjá neinar leiðbeiningar og/eða aðvaranir áður, eða EKKI eins og þekkist erlendis (sjá meðfylgjandi mynd hér fyrir neðan). Eins og áður segir þá fær fólk EKKI heldur að sjá fylgiseðla með bóluefninu (vaccine packet inserts) áður, varðandi innihaldsefni, áhættur og alvarlegar aukaverkanir. Nú og auk þess þá leitar heilbrigðisstarfsfólk EKKI eftir upplýstu skriflegu samþykki frá fólki fyrir bólusetningu.  


Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 31.8.2021 kl. 19:30

10 identicon

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 31.8.2021 kl. 19:51

11 Smámynd: Geir Ágústsson

Undir venjulegum kringumstæðum væri búið að setja allar sprautur í djúpfrysti og lyfta og velta og kasta hverjum steini til að rannsaka áhrif og afleiðingar sprautu á fólk. 

En kringumstæður eru ekki venjulegar. Þriðja sprautan og fjórða og sprauta á 5 mánaða fresti þar til einhver, einhvers staðar, er sáttur. 

Geir Ágústsson, 31.8.2021 kl. 21:12

12 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Það sem er verið að lýsa þarna er ADE: "antibody-dependent-enhancement."

Leitið að þvi sjálf.  Bóluefnið er að gera þetta.

Ásgrímur Hartmannsson, 31.8.2021 kl. 21:16

13 identicon

"Undir venjulegum kringumstæðum væri búið að setja allar sprautur í djúpfrysti og lyfta og velta og kasta hverjum steini til að rannsaka áhrif og afleiðingar sprautu á fólk."


"The EudraVigilance database reports that through July 3, 2021 there are 17,503 deaths and 1,687,527 injuries reported following injections of four experimental COVID-19 shots:

    From the total of injuries recorded, half of them (837,588 ) are serious injuries.

    “Seriousness provides information on the suspected undesirable effect; it can be classified as ‘serious’ if it corresponds to a medical occurrence that results in death, is life-threatening, requires inpatient hospitalisation, results in another medically important condition, or prolongation of existing hospitalisation, results in persistent or significant disability or incapacity, or is a congenital anomaly/birth defect.”

    Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 31.8.2021 kl. 21:55

    14 identicon

    "Total reactions for the experimental mRNA vaccine mRNA-1273(CX-024414) from Moderna4,605 deathand 157,802 injuries to 03/07/2021

      • 2,890     Blood and lymphatic system disorders incl. 35 deaths

      • 4,491     Cardiac disorders incl. 503 deaths

      • 66           Congenital, familial and genetic disorders incl. 4 deaths

      • 1,972     Ear and labyrinth disorders

      • 110        Endocrine disorders incl. 1 death

      • 2,498     Eye disorders incl. 9 deaths

      • 13,626   Gastrointestinal disorders incl. 161 deaths

      • 42,716   General disorders and administration site conditions incl. 1,928 deaths

      • 269        Hepatobiliary disorders incl. 17 deaths

      • 1,349     Immune system disorders incl. 5 deaths

      • 4,793     Infections and infestations incl. 259 deaths

      • 3,378     Injury, poisoning and procedural complications incl. 92 deaths

      • 3,359     Investigations incl. 93 deaths

      • 1,616     Metabolism and nutrition disorders incl. 94 deaths

      • 19,416   Musculoskeletal and connective tissue disorders incl. 88 deaths

      • 175        Neoplasms benign, malignant and unspecified (incl. cysts and polyps) incl. 18 deaths

      • 28,239   Nervous system disorders incl. 465 deaths

      • 338        Pregnancy, puerperium and perinatal conditions incl. 2 deaths

      • 24           Product issues

      • 3,193     Psychiatric disorders incl. 75 deaths

      • 1,061     Renal and urinary disorders incl. 66 deaths

      • 723        Reproductive system and breast disorders incl. 2 death

      • 7,268     Respiratory, thoracic and mediastinal disorders incl. 438 deaths

      • 8,400     Skin and subcutaneous tissue disorders incl. 32 deaths

      • 690        Social circumstances incl. 16 deaths

      • 540        Surgical and medical procedures incl. 42 deaths

      • 4,602     Vascular disorders incl. 160 deaths


      https://www.europereloaded.com/17503-dead-1-7-million-injured-50-serious-reported-in-european-unions-database-of-adverse-drug-reactions-for-covid-19-shots/

      Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 31.8.2021 kl. 22:19

      15 identicon

      Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 31.8.2021 kl. 22:44

      16 identicon

      "Data released today by the Centers for Disease Control and Prevention (CDC) showed that between Dec. 14, 2020 and Aug. 20, 2021, a total of 623,343 total adverse events were reported to VAERS, including 13,627 deaths — an increase of 559 over the data released last week.

      There were 84,466 reports of serious injuries, including deaths, during the same time period — up 3,416 compared with the previous week.

      Excluding “foreign reports” filed in VAERS, 488,318 adverse events, including 6,128 deaths and 38,765 serious injuries, were reported in the U.S. between Dec. 14, 2020 and Aug. 20, 2021.between Dec. 14, 2020 and Aug. 20, 2021.

      Of the 6,128 U.S. deaths reported as of Aug. 20, 13% occurred within 24 hours of vaccination, 18% occurred within 48 hours of vaccination and 32% occurred in people who experienced an onset of symptoms within 48 hours of being vaccinated."

      From the 8/20/2021 release of VAERS data
      https://childrenshealthdefense.org/defender/vaers-cdc-covid-vaccine-injury-reports-jump-27000-one-week/

      Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 31.8.2021 kl. 23:51

      17 identicon

      Ómar, takk fyrir að hafa áhyggjur af nafngift minni.  Kann vel við hana, hefði getað heitið Brosandi Sól eða Brennandi Áhugi.

      Það getur vel verið að ég hafi lagt henni orð í munn, því túlkun hvers og eins getur verið mismunandi.  Ég held ég hafi hins vegar ekkert gefið í skyn varðandi gáfnafar þitt, enda er ég lítt fyrir það að fara í mannninn!  Vil aðallega að fólk sé gagnrýnið og skoði málin frá öllum hliðum.

      Ég er hins vegar sérfræðingur í gagnaúrvinnslu og m.v. þau gögn sem ég hef séð, þá hefur smitum ekki fækkað hlutfallslega (bólu vs óbólu), virðist ekki koma í veg fyrir dauðsföll. (Þá er ég að tala um raungögn ekki það sem matreitt úr MSM) 

      Annað sem gögnin segja okkur einnig er að Delta afbrigðið er vægara en fyrri afbrigði, því er erfitt að alhæfa um virkni bóluefna varðandi slæm einkenni og jafnvel minni dauða (í augnablikinu), annað en að lesa í þau gögn sem eru að birtast, t.d. frá Ísræel.

      Ég eins og aðrir Íslendingar (nú er ég örugglega að alhæfa) viljum aðeins að sannleikurinn komin fram enda er hann sagna bestur.  Nú ef þetta er sannleikurinn sem við erum að horfa í þá mun ég eins og allir aðrir samþykkja hann.  En í augnablikinu virðist það því miður ekki vera ef kafað er djúpt í gögnin.

      Með vinsemd....

      Andvaraleysi Almúgans (IP-tala skráð) 1.9.2021 kl. 13:35

      18 Smámynd: Ómar Geirsson

      Blessaður Andvaraleysi Almúgans.

      Ánægja með nafnið sitt er alltaf kostur þegar þau eru dálítið skrýtin eða öðruvísi, þú hefðir vissulega getað heitið Nikólína og verið kallaður Langsokkur, og vissulega Brennandi sól, persónulega finnst mér það fallegra, eitthvað svona indíánalegt, í stað þess að vera stofnanalegt eins og nafngiftin sem þú situr uppi með.

      Það er gott að þú hafir ekki almennar áhyggjur af gáfnafari mínu, það fækkar allavega áhyggjum þínum um eina, nægar virðast þær vera samt.

      Eins er gott að þú sjáir að ekki er gott að leggja öðru fólki orð í munn, flestir eru fullfærir um það sjálfir.

      Verra þykir mér að þú sért sérfræðingur í gagnaúrvinnslu, nægar voru áhyggjur mínar fyrir af sérfræðingum þjóðarinnar.  Það er ekki beint gáfulegt að tala um að smitum hafi ekki fækkað hlutfallslega, og bera saman tíma þar sem allir voru lokaðir inni versus allir með nefið ofaní hvorum öðrum, burtséð frá bólusetningum eða öðrum breytum.

      Þú talar líka um sannleikann, eins og hann sé afstæður.  Í sjálfu sér hef ég ekki ástæðu til að véfengja félaga Þórólfur þegar hann segir að Delta sé meira smitandi en fyrri afbrigði, og leggist þyngra á yngra fólk.  Sé einfaldlega ekki hvatann sem hann hefði til að ljúga því.  Það sem styður orð hans er til dæmis ris smita í USA, sem og orð fólks sem vinnur á gjörgæsludeildum víðsvegar um heim.

      ÉG held að það sé ekki matreitt, og ég held að það segi satt.

      Síðan er ekki hægt að rífast um það að bólusetningar virka eins og upp er gefið, frávikið er varðandi vörnina við að fá smit, en í ljósi þess að það var hannað út frá afbrigðum sem eru löngu gengin fyrir ætternisstapa, þá er það innan eðlilegar marka.

      Málið er að Þórólfur gleymdi að þegar hann samþykkt Jansen að það átti að gera í besta falli 60-70% vörn gegn smiti, og það gekk eftir.  Altra þó nokkuð betra, en samt ekki öruggt.  Hin skárri.

      Ætli þetta hafi ekki gengið eftir, annars væri allt fyrir löngu komið í lok lok og læs.

      En auðvitað mega menn trúa öðru.

      Kveðja að austan.

      Ómar Geirsson, 1.9.2021 kl. 18:41

      19 identicon

      Gleymdist, en eins og áður segir þá birta heilbrigðisyfirvöld hér EKKI neinar svona leiðbeiningar og/eða aðvaranir áður til almennings.   

      May be an image of text

      Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 1.9.2021 kl. 18:46

      20 identicon

      Ómar, 

      "..Síðan er ekki hægt að rífast um það að bólusetningar virka eins og upp er gefið"

      Þessar svokölluðu bólusetningar virka EKKI eins og upp er gefið, þú???
      May be an image of 1 person and text 

      Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 2.9.2021 kl. 00:36

      21 identicon

      "Resurgence of SARS-CoV-2 Infection in a Highly Vaccinated Health System Workforce"

      https://www.nejm.org/doi/full/10.1056/NEJMc2112981?fbclid=IwAR0HNYcV7HNAWMI2doA8J0pRAHXofTOwLkkD7CscTsl4MHG5iJpShbopnOA

       

      Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 2.9.2021 kl. 18:43

      22 Smámynd: Theódór Norðkvist

      Ágætis umræður, má til með að senda hér tengil á eitt YouTube-myndband. Frá yfirheyrslum í þinginu í Texas.

      Læknir vitnar um að Pfizer hætt tilraunum á dýrum við þróun COVID19 bóluefnisins, vegna þess að dýrin drápust öll!

      Auðvitað sá góða fólkið að það er ekki hægt að drepa greyið dýrin. Öpum og músum var því gefið frelsi og almenningur settur í tilraunabúrin í staðinn.

      Ef Josef Mengele væri á lífi, væri hann örugglega búinn að sækja um starf hjá Pfizer.

      https://www.youtube.com/watch?v=mIPb0AtEvAE

      Theódór Norðkvist, 2.9.2021 kl. 22:25

      23 Smámynd: Theódór Norðkvist

      Ef einhver hefur ekki attention span til að horfa á tíu mínútna myndband, þá kemur þetta með tilraunadýrin fram á mínútu 7:45 og áfram.

      Theódór Norðkvist, 2.9.2021 kl. 22:29

      25 identicon

      May be an image of one or more people and text

      Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 2.9.2021 kl. 23:34

      26 identicon

      " Það eina sem er vitað er að slagsmál mannsins við drápsveirur er rétt að byrja. "

      Ótrúlegt að mannkynið sé ekki löngu útdautt!

      Hvaðan kemur þessi viska?

      Hljómar eins og atriði úr bíómynd.

      Heiðar Þór Leifsson (IP-tala skráð) 3.9.2021 kl. 20:20

      27 Smámynd: Ómar Geirsson

      Þú ert með naglann á þetta Heiðar.

      Það vantaði bara að kínversk stjórnvöld hentu kjarnorkusprengju á Wuhan, þá hefði við verið komin með Innrás Body sntattaranna.

      En viskan kallast almenn þekking, helstu sérfræðingar á sviði faralds og smitsjúkdóma hafa varaði við þessu í fjöldamörg ár, með sívaxandi þunga á þessari öld.

      Það er það sem heimska hægrið í USA kallar að þeir hafi framleitt kórónuveiruna og dreift, fyrst þeir gátu sagt fyrir um svona drápsvírus, hegðun hans og nauðvörn samfélaga að loka öllu og læsa.

      Það er hins vegar of heimskt til að komast nokkurn tímann í handrit að bíómynd.

      Sumt er aðeins í raunveruleikanum.

      Kveðja að austan.

      Ómar Geirsson, 4.9.2021 kl. 12:04

      28 identicon

      https://www.youtube.com/watch?v=q9qeLcq3y8w&ab_channel=Minerva

      https://www.youtube.com/watch?v=3haectEvDq0&ab_channel=RT

      https://www.youtube.com/watch?v=yCvTbi-L9DQ&ab_channel=NDTV

      https://www.youtube.com/watch?v=t9HamW8sH8Q&ab_channel=RT

      https://www.youtube.com/watch?v=hoQN1to3C2U&ab_channel=AlJazeeraEnglish

      Heiðar Þór Leifsson (IP-tala skráð) 4.9.2021 kl. 21:57

      Bæta við athugasemd

      Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

      Höfundur

      Þórdís Björk Sigurþórsdóttir
      Þórdís Björk Sigurþórsdóttir
      Apríl 2024
      S M Þ M F F L
        1 2 3 4 5 6
      7 8 9 10 11 12 13
      14 15 16 17 18 19 20
      21 22 23 24 25 26 27
      28 29 30        

      Innskráning

      Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

      Hafðu samband