Leita í fréttum mbl.is

Óvinnufćr eftir AstraZeneca - ,,líđur eins og mér hafi veriđ byrlađ eitur“

fríđaFríđa Sif Magnúsdóttir er 42 ára og býr á Englandi međ manni sínum og börnum. Hún fór ađallega í bólusetningu til ađ geta ferđast á milli Íslands og Englands. Hún eignađist nýlega barnabarn á Íslandi sem hún vill geta heimsótt án ţess ađ ţurfa ađ fara í sóttkví

Hér kemur hennar frásögn:

Ég fór í fyrri AstraZeneca sprautuna í lok apríl og varđ svakalega veik daginn eftir, fékk háan hita, skjálfta og gat ekki hreyft handlegginn sem var stunginn. Í fjóra daga á eftir var ég međ heilaţoku og mjög slöpp. Síđan var ég góđ fram ađ nćstu sprautu sem ég og mađurinn minn fórum saman í 4. júlí. Ţá var ég slöpp daginn eftir sem ég svo sem bjóst alveg viđ, fékk aftur heilaţoku, kulda-og hitaköst en ekkert sem ég átti ekki von á. Svona var ég í sex daga eđa til 10.júlí."

Mánudaginn 19. júlí vaknađi ég međ mikinn svima, heilaţoku, hausverk á ennisstađ sem hefur stađiđ yfir samfleytt í 10 daga og mikiđ ljósóţol. Ég tengdi ţetta ekki viđ sprautuna ţar sem ţađ voru liđnar tvćr og hálf vika frá bólusetningu og hélt ţví ađ ég vćri bara međ slćma vöđvabólgu sem var svo ekki."

Eftir tveggja daga svefnleysi sökum svima ţar sem ég hrökk reglulega upp úr svefni ákvađ ég ađ „gúggla" ţessi einkenni í tengslum viđ covid bóluefnin og fann fjölda frásagna fólks út um allan heim, konur og karlar sem höfđu öll fengiđ mismunandi bóluefni en voru ađ upplifa samskonar einkenni, sumir í viku en ađrir í marga mánuđi. Hjá sumum virđast einkennin koma og fara og ţví ekki auđvelt ađ segja til um hvort eđa hvenćr mér muni batna. Ég hafđi samband viđ heilsugćslulćkni hér úti tvisvar (hér eru lćknar helst ekki ađ hitta sjúklinga sökum Covid) og hann sagđi ađ ţetta lýsti sér eins og eftirköst Covid bólusetninga. Ég virđist ţví ekki vera eini sjúklingurinn sem hann hafđi heyrt af međ ţessi einkenni."

Lćknirinn setti mig á lyfiđ Prochlorperazine fyrir svimanum sem virkar lítiđ en ég nć allaveganna ađ sofa. Eins er ég ađ gera Brandt-Daroff ćfingar. Ţegar mesti sviminn kemur yfir mig ţá ţarf ađ styđja viđ mig og hjálpa mér ađ komast á milli herbergja. Ég treysti mér ekki ein út, hvađ ţá til ađ keyra bíl. Er sem sagt algjörlega úti".

Önnur einkenni eru stingir í höndum, fótum og höfđi, verkur í kringum eyrun og bólgnir eitlar á kjálkasvćđinu. Eins er ég nánast stanslaust međ suđ fyrir eyrum og verđ fljótt móđ. Áđur var ég alltaf á fullu og stálhraust. Mér líđur satt ađ segja eins og mér hafi veriđ byrlađ eitur."

Mér finnst ekki auđvelt ađ tjá mig um veikindin ţar sem menningin virđist vera ţannig ađ ekki megi segja neitt sem lćtur covid bóluefnin líta illa og hef ég séđ fólk tekiđ af lífi" á hinum ýmsu miđlum fyrir ađ tjá sig, spyrja gagnrýnna spurninga eđa koma međ önnur sjónamiđ."

Ég ákvađ ađ fara í bólusetningu ţar sem ég eignađist mitt fyrsta barnabarn í febrúar sl. sem er búsett á Íslandi og vegna faraldursins virđist ekki vera hćgt ađ ferđast neitt án ţess ađ vera bólusettur ţ.e.a.s. án ţess ađ fara í langa sóttkví sem var ekki möguleiki fyrir mig ţar sem ég á ţrjú önnur börn sem öll voru í skóla og eiginmann sem er í vinnu."

Ég hafđi mínar efasemdir um bóluefniđ ţar sem ég er einungis 42 ára og fullhraust en ţar sem heilu samfélögin eru lokuđ ađ einhverju leyti ţeim sem eru óbólusettir var mikill samfélagslegur ţrýstingur á ađ fara í sprauturnar. Núna er ég óvinnufćr og ófćr um ađ framkvćma daglegar athafnir međ góđu móti, get lítiđ sinnt börnunum mínum og er eiginlega bara hálf gagnslaus. Ég er greind međ vefjagigt en hef ekki fundiđ fyrir henni í mörg ár og lét allt heilbrigđisstarfsfólk vita fyrir báđar sprauturnar ađ ég vćri međ ţessa greiningu. En ţađ virtist engu máli skipta. Ef mér verđur bođin ţriđja sprautan, mun ég aldrei taka hana.


Svona var sagan hennar Fríđu.

Margrét Ósk Guđbergsdóttir sagđi svipađa sögu, hún náđi ekki ađ segja lćkninum frá öllum einkennum sínum áđur en hann greip fram í fyrir henni og sagđi...já og svima og ógleđi?" Hér er hennar frásögn.

Lćknar virđast ţví hafa heyrt um öll ţessi einkenni, ţví er ţögnin um ţessar furđulegu aukaverkanir út um allan heim, mjög undarleg. Eru ţetta ekki örugglega sömu bóluefnin og okkur var sagt ađ myndu kannski leiđa til smá flensueinkenna? Ég hef talađ viđ marga og oftast svipađar lýsingar; svimi, ógleđi, mćđi, hausverkur, hita-og kuldaköst o.fl. sem vara í lengri tíma. Sem sagt ekki bara einhver flensueinkenni! Ekki má gleyma röskun á tíđarhring kvenna sem hlýtur ađ teljast stórfurđuleg aukaverkun eftir bólusetningu.

Hér eru fleiri sögur eftir bólusetningar:

Engar blćđingar fjórum mánuđum eftir Pfizer"

„Lćknar vilja ekki gefa mér seinni sprautuna."


„Er eins og nírćđ kona eftir AstraZeneca."


„Fárveikur eftir Janssen og fékk Covid."

Stanslaust taugastríđ eftir AstraZeneca."

Ef ég sé eftir einhveru í ţessu lífi..."

„Var sjaldan veik en nú fć ég allar pestir"

„Magga Stína: „bóluefniđ er árás á hormónakerfiđ"

 





« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Geir Ágústsson

Algjör sturlun en kannski fjölmiđlar séu ađ hluta til ađ vakna sbr frétt MBL um aukaverkanir á konur og nefnd stofnuđ af Landlćkni til ađ svćfa ţađ mál.

Geir Ágústsson, 31.7.2021 kl. 01:07

2 Smámynd: Loncexter

Vonum bara ađ bólusetningin hafi ekki áhrif á dómgreind íslenskra kjósenda á ţessu ári.

Loncexter, 1.8.2021 kl. 08:52

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Þórdís Björk Sigurþórsdóttir
Þórdís Björk Sigurþórsdóttir
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband