Leita í fréttum mbl.is

Grein eftir Guðrúnu Bergmann...

Falleg íbúð sem hún er að selja en hér er lika mjög góð grein eftir hana sem hún var að skrifa.

,,Ég veit ekki hversu margir þekkja til HELSINKI-YFIRLÝSINGAR ALÞJÓÐAFÉLAGS LÆKNA, svo ég ákvað að skrifa þessa grein til að fræða fólk. Ég hef undirstrikað þau atriði sem ég tel að ekki hafi verið fylgt nægilega vel eftir í þessu ferli öllu.

Mér þætti líka afar fróðlegt að fá svör við þeim spurningum sem ég set fram í greininni. Hvorki landlæknir né sóttvarnalæknir hafa hingað til séð sér fært um að svara spurningum mínum og hafa borið við önnum – eða bara alls ekki svarað."


mbl.is Guðrún Bergmann selur íbúðina í Breiðholtinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Splunkuný ályktun var að koma frá Evrópuráðinu (28.1.2021): 
(sem er óháð Evrópusambandinu, en tengt Mannréttindadómstólnum)

European council resolution 2361

Mikilvægastar eru þessar tvær eftirfarandi greinar:

7.3.1  tryggja skal að borgararnir séu upplýstir um það að þeim ber ENGIN SKYLDA til þess að láta bólusetja sig, og að enginn skuli beittur pólitískum, félagslegum né annarskonar þrýstingi til þess að láta bólusetja sig ef þeir kæra sig ekki um það sjálfir.

7.3.2 tryggja það að engum verði mismunað fyrir það eitt að hafa ekki látið bólusetja sig, hvort sem það var vegna þess að viðkomandi taldi sjálfur að það gæti stefnt heilsu sinni í hættu, eða kærði sig einfaldlega ekki um að verða bólusettur.

Björn Jónsson (IP-tala skráð) 30.1.2021 kl. 15:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Þórdís Björk Sigurþórsdóttir
Þórdís Björk Sigurþórsdóttir
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband